วันอังคารที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

MMMGLOBAL คือ

MMMGLOBAL

mmm ไม่ใช่การลงทุนเพราะไม่มีแผนการลงทุน

mmm ไม่ใช่ MLM เพราะไม่มีการลงทุนเช่นเดียวกัน   

MMMไม่ใช่ HYIPเพราะไม่ใช่การระดมทุน

http://www.vrmmm.net/images/

   MMM เป็นแค่เพียงชุนชนที่สามารถช่วยเหลือ กันและกัน เท่านั้น เงินไม่ได้อยู่กับระบบ เงินจะอยู่กับสมาชิกเพื่อที่จะช่วยเหลือกันโดยตรง โดยไม่ผ่านระบบ ไม่มีบริษัท เป็นแค่ เซฟเวอร์ ให้สมาชิกช่วยเหลือกันเอง mmmเป็นแค่เสื่อกลางระหว่างสมาชิกกับสมาชิก ระบบใช้สกุลเงิน ( bitcoin) ในการโอนให้แก่สมาชิก ซึ่งเป็นระบบโอนเงินที่ทันสมัยที่สุด เพราะโอนได้ทั่วโลก และค่าธรรมเนียมต่ำที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้ เป็นที่นิยมอย่างมากในทั่วโลก มีการช่วยเหลือกันแล้วกว่า 107 ประเทศ มีคนเข้าร่วมมากกว่า 137 ล้านคนทั่วโลก อุดมการณ์ ของคุณ Mr. Sergey Mavrodi ที่ไม่ชอบระบบของธนาคารที่เอาเปรียบประชาชน มากจนเกินไป คุณ Mr. Sergey Mavrodi เลยตั้งระบบนี้มาให้ทุกคนในโลกใบนี้ช่วยเหลือกันโดยไม่มีดอกเบีย  อันดับแรก เราต้อง ให้ความช่วยเหลือ ก่อนจึงจะสามารถ ขอความช่วยเหลือ ได้ ซึ่งกำไรที่ได้จากการช่วยเหลือนั้นจะได้ทุกวันวันล่ะ 0.67%  แต่ถ้าเราอยากได้กำไรเพิ่มเราต้องทำ Task ทุกวัน (MMMEXtra) เราจะได้รับเพิ่มอีก 2.67% รวมเป็น 3.33% ต่อวัน  รวม 100% ต่อเดือน นั้นเองครับ

  คุณสามารถเลือกรับรายได้ 20%-100% ต่อเดือน ได้ ด้วยระบบที่ทันสมัย ซึ่งเป็นที่นิยมมาก ในตอนนี้

         You can earn 20% -100% per month with a modern system. Which is very popular now.

มื่อเป็นผู้ให้ ระบบ mMm Global ก็คิดสินน้ำใจให้ 20%ต่อเดือน ของเงินที่ท่านได้บริจาคมา ส่วนอีก 80% ทีเหลือ จะต้องทำ Task mMmExtra จะได้เพิ่มมูลค่าเงินให้อีกวันละ 2.67% ใครทำทุกวัน จนครบ 30 วัน ก็ได้ครบอีก 80% รวมกับยอด 20%ที่เราได้จากการบริจาคช่วยเหลือ ก็ครบ 100% พอดี


สมาชิกในชุมชนมากกว่า 138 ล้านคน กระจายกันอยู่ทั่วโลกกว่า 107 ประเทศ ทั้งยังเปิดเป็นทางการ ที่ Kazakstan, India, Indonesia, Malaysia, Hong Kong, Bangladesh, Philippines, South Africaประเทศไทยก็มีกระจัดกระจาย 
mMm global คืออะไร, mMm โกง, mMm ได้เงินจริงหรือ, ใครทำ mMm  บ้าง, mMm task, mMmworld

mMm เปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2011 mMm Global ver.2014 พัฒนาให้ทันสมัย ปรับปรุงระบบให้ควบคุมจัดการให้สมาชิกมั่นใจ มีแต่คนดีๆ มาอยู่ใน ชุมชน เพื่อความยั่งยืนเป็นปีที่ 6 ปีที่ ปีที่ ปีที่ ปีที่10 ปีที่15

1คน  1 IPคอมพิวเตอร์ 1บัญชีBitCoins 1เบอร์โทร 1Email สมัครได้แค่ 1บัญชีUser เท่านั้น ( ป้องกันคนโลภเข้ามาหาผลประโยชน์จากระบบ mMm Global  เช่นว่า อาจมีนักลงทุนแอบมาเปิดซัก 1000 รหัส เอา 20% เอาค่าแนะนำ10% ของ 999 รหัสไป แล้วก็เลิก  แบบนี้ จะทำให้ระบบ mMm Global เสียหาย เขาจะป้องกันและตรวจสอบจากที่มาของ User นั้นๆ เช่น จาก IP คอมพิวเตอร์ เครื่องเดียวกัน หรือมาสัญญาณเน็ต IP เดียวกัน จะถูกเพ่งเล็งตรวจสอบทันที )

mMm Global ของแท้ ต้องมีสมาชิก ทยอยเข้ารับการช่วยเหลือ ได้เงินจริง มีรายได้เกิดขึ้นจริง ได้รับเงินจาก mMm Global Community กันอย่างต่อเนื่อง ต้วอย่าง สมาชิกบางส้วนที่เข้ามาทำเงินกับระบบ ก็ได้เงินจาก mMm Global มากบ้างน้อยบ้าง ตามที่แต่ละคนได้จัดสรรเงินเหลือใช้ของตนเอง เข้ามาบริจาคช่วยเหลือสมาชิกอื่นๆ ในชุมขน  

เงินทุนของผมที่ผมลงไปครับ
                    

                    
                    


           
         ส่วนอันนี้คือเงินที่เป็นกำไรเอาไปทบเป็นต้นทุนครับ
            
                    
                    
                    
                    



          กำไรที่ได้จากการทำ Task Extra 100% ต่อเดือน ทั้งหมด
                    
                    
                    
                    
                    
                    

                    
                    
                    
                    
                    


  • ได้เงินจริงครับรับ ประกัน บริษัทเขาตั้งตั้งเเต่ปี 2001 จนถึง 2016 คือ 15 ปีมาเเล้ว เเล้วสั่งเกตุไหมครับจากยอดใบเสร็จที่ลงทุนไปผมลงตั้งเเต่น้อยๆ จนถึงเป็นมากเท่านี้ เเละสังเกตุกำไรที่ได้จนเป็นหลักพันเลยครับ 
  • เเน่นอนครับการลงทุนย่อมมีความเสี่ยงยิ่งกำไรมากก็เสี่ยงมากครับ เเต่ถ้าเราไม่กล้าเสี่ยงเลยเราจะไม่มีทางรวยได้เลย 
  • เเรกๆถ้ายังไม่เข้าใจให้ลงทุนสัก 10  usd ก่อนก็ได้ครับเพราะระบบมีกฎค่อนข้างเคร่ง เดียวผมจะอัพเดทข้อมูลอืนๆเกียวกับเว็บนี้ลงมาเรือยๆติดตามได้นะครับ 

  • สนใจสมัคร MMM  :  http://mmmglobal.org 
  • ต้องมีบัญชีเงินที่สามารถเปลี่ยนค่าเงินเป็น bitcoin ที่ผมใช้ https://blockchain.info

  • สอบถามได้ที่ช่องเเสดงความคิดเห็นได้เลยครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น