วันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559


mMm Global มีที่มาอย่างไร คืออะไร เป็นธุรกิจอะไร

Community กลุ่มชุมชนที่เข้ามาช่วยหลือกันในรูปแบบสกุลเงิน Bitcoin mmm world เป็นแนวคิดทางการเงินของ Sergey Mavrodi (เซอเก้ มาโวรดี้) ที่มองว่าระบบธนาคาร ระบบสินเชื่อนั้น ไม่เป็นธรรมกับประชาชน จึงเปิดระบบ mMm ขึ้นมาเพื่อให้ชุมชนช่วยเหลือทางการเงินด้วยกันเอง เมื่อเริ่มให้คนอื่นก่อน ระบบก็จะตอบเเทนสินน้ำใจให้ 20-100%




ใครยังไม่รู้จัก Sergey Mavrodi (เซอเก้ มาโวรดี้) ก็ให้ไปถามอากู๋ GOOGLE.COM





VDO ประวัติของ Sergey Mavrodi และกำเนิด MMM Global 2014


June 2012 การขยายตัวของ MMM ไปอย่างรวดเร็ว ทำให้หลายๆ ธนาคารต้องย๋ำแย่และบางส่วนปิดตัวไป อันเกิดจาก มีการถอนเงิน การเงินไหลออกอย่างมากมาย ผู้คนทั้งหลายนำเงินออกมา แล้วโอนให้กับสมาชิกกันโดยตรง ไม่มีการผ่านธนาคาร
MMM 2012 ก็ยังเติบโตอย่างต่อเนื่อง MMM ไปเปิดอย่างเป็นทางการ เปิดอย่างถูกกฏหมาย ที่แรกก็ เปิดที่อินเดีย MMM India
ปี 2012-2013 มีประเทศบังคลาเทศเปิดตามมา MMM Bangladesh เปิดอย่างเป็นทางการ เปิดอย่างถูกกฏหมาย
ปี 2013 เปิดต่อที่อินโดนีเซีย MMM Indonesia เปิดอย่างเป็นทางการ เปิดอย่างถูกกฏหมาย
ปี 2014 เปิดอีกที่ฮ่องกง MMM Hong Kong เปิดอย่างเป็นทางการ เปิดอย่างถูกกฏหมาย
แต่ก็ยังเกิดปัญหาการโอนเงินระหว่างประเทศ ที่มีค่าธรรมเนียมการโอนในอัตรที่สูง และยังมีขีดจำกัดในข้อบทกฏหมายระหว่างประเทศ กฏหมายการยักย้ายถ่ายเทเงินออกนอกประเทศของหลายประเทศ สมาชิกที่อยู่ในประเทศอื่นๆ ที่ยังไม่มี MMM ไปเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ก็ลำบากในการโอนเงิน...
MMM Global version 2014 จึงเปิดขึ้นในช่วงต้นปี 2014 สมาชิกใน MMMGlobal Community เข้าร่วมมาเป็นจำนวนล้านๆ คน จาก 100 กว่าประเทศทั่วโลก ทั้ง Argentina Brazil Phillipines Hong Kong และอื่นๆ MMM จึงบัญญัติเป็นสหประชาคม The Republic of BitCoin เป็นการนำเอาเงินสากลสกุล BitCoins มากำหนดใช้ให้สมาชิกทำการโอนเงินระหว่างสมาชิกด้วยกัน เป็นไอเดียที่สุดยอด เพระาการโอนเงินด้วย BitCoins สามารถโอนไปมาได้รวดเร็ว โอนได้ทั่วโลก หลุดจากข้อจำกัดของแต่ละประเทศ อีกทั้งยังเสียค่าธรรมเนียมในการโอนโคตรจะถูก 
สามารถดูหนัง CLICK VDO
ภาพยนต์เรื่อง 
## PiraMMMida แผนรวยล้น คนเหนือเมฆ ##



MMM Global คือไร รวมคำถามยอดฮิต
 1. MMM Global Republic Bitcoin สรุป มันคือ MLM ใช่รึเปล่า
- ชื่ออาจจะคล้ายแต่จริงๆ ไม่ใช่นะครับ MMM เป็นองกรณ์ที่ทำหน้าที่เป็นสื่อกลางในการช่วยเหลือกันระหว่าง คนนึง สู่อีกคนนึง มันคือระบบ PEER-TO-PEER EXCHANGE OF DONATIONS ไม่ได้กินหัวคิวกัน แล้วก็ไม่ได้โอนเงินไปให้เว็บด้วย เป็นการโอนระหว่าง คนสู่คน แบบ แม่โอนตังให้ลูกครับ
2. รายได้ของระบบมาจากใหน? เค้าเอาเงินที่ใหนมาจ่าย เดือนละ 100% หรือ 3.33% ต่อวัน
- รายได้ของระบบหลักๆ มาจากค่าโฆษณาในการที่เราเข้าไปโปรโมทเว็บที่เมนู MMM EXTRA จำนวน active user ตอนนี้ ทั่วโลกอยู่ที่ 138 ล้านคน ก็คิดดูละกัน แค่ ads youtube ก็ปาไปเท่าไรแล้ว ระบบอยู่ได้สบายๆครับ ***เค้าเอาเงินที่ใหนมาจ่ายเดือนละ 100% จริงๆแล้วเราไม่ได้โอนเงินเข้าไปที่เว็บเลย เงินอยู่กับเราตลอดเวลา เมื่อมีคนขอความช่วยเหลือ Get Help เราก็โอนเงินให้เค้าเพราะเราได้กด Provide Help ใว้อยู่แล้ว ระบบไม่ได้โอนเงินให้สมาชิกคนนั้นแม้แต่บาทเดียว
3. เงินต้องโอนไปที่ตัวเว็บ MMM Global มั้ย?
- เราไม่ต้องโอนเงินไปที่ระบบแม้แต่บาทเดียว เราแค่เปลี่ยนเงินจากเงินบาทไปอยู่ในรูป Bitcoins เหมือนเปลี่ยนเป็นเงินดอล หรือ ซื้อดอล paypal ไม่ต่างกัน เงินจะอยู่ใน wallet เราตลอดเวลาจะขายบิทคอยส์เป็นเงินบาทเมื่อไรก็แล้วแต่เราเลย
4. นานแค่ใหนที่เราสามารถ ถอนทุนทั้งต้นทั้งค่าคอม ได้ 
- เนื่องจากตอน PH(PH คือการเสนอช่วยเงินเหลือให้กับสมาชิกคนอื่นๆ ซึ่งดอกเบี้ยที่ระบบคิด เกิดจาก ยอดเงินที่เราPHนี้ เช่น เราเสนอ PH 100 $ เราได้ดอกเบี้ย 3.33% ต่อวัน ระบบก็จะคิดอกเบี้ยให้เรา 3.33$ ต่อวันนั้นเอง) เรายังไม่ได้โอนตังให้สมาชิกคนอื่นในโลกเลย ระบบจะขึ้นตัวแดง แต่เวลาทำ task โบนัสจะถูกคำณวนทุกวัน จนกว่าเราจะได้ช่วยเหลือคนจริงๆ หรือระยะเวลารอรายชื่อคนที่ต้องการความช่วยเหลือจากเรา 10-15 วัน เมื่อ โอนบิทคอยส์ช่วยคนแล้ว ระบบจะขึ้นตัวเขียวทั้งต้นทั้งดอก สามารถ กด GH เอาเงินออกมาได้ทั้งหมด ในเวลาไม่เกิน 36 ชม.
5. แล้วมีความเสี่ยงที่เงินจะหายรึเปล่า 
- อย่างว่าครับ การลงทุนมีความเสี่ยง แต่ ที่นี่ เราแค่เตรียมเงินใว้ในบัญชี แล้วทำ Extra จะโอนตอนชื่อมาประมาณวันที่ 10-15 วันหลังกด PH(การเสนอช่วยเหลือเงิน) ดังนั้น เราโอนPH เสร็จเราถอน GH(การถอนเงินช่วยเหลือโอนกลับมาบัญชีBitcoinของเรา) ได้เลย แทบไม่มีความเสี่ยงเลยครับ เดือนละ 100% ถ้าคุณพอใจที่จะถอนตอนวันที่รายชื่อมา สมมุติ PH $1000 อีก 10 วันถัดมา กำไร $1000+ $333 Extra = 1333 กดถอนได้หลัง PH สำเร็จตอนชื่อมาเรียบร้อย คืนทุนทันที แถมยังได้กำไรมาอีก 333 เหรียญ สำหรับผมมันคือความเสี่ยงที่น้อยมากครับ

6. ลิมิตในการ PH (เสนอเงินช่วยเหลือ=เงินลงทุนในระบบ) ไม่เกินเท่าไร
- ลิมิทไม่เกิน 10000 ดอลครับ **สำหรับครั้งแรก แต่ถ้าเราเคยถอนเงินออกมา มันจะเพิ่ม จำนวนลิมิตไป เช่น เราใส่ไป 10000 ดอล สิ้นเดือน ได้ค่าคอมมาอีก 10000 ดอล เราถอนออกมาทั้งหมด 20000 ดอล ครั้งต่อไปสามารถใส่เงินได้ไม่เกิน 20000 ดอลครับ วนไปเรื่อยๆ ส่วนใหญ่ผมจะชักทุนคืน เอากำไรมาเล่นต่อ แล้วก็บ 50%
เงิน ที่ฝากเข้าไปไม่ได้ฝากเข้าระบบนะครับยังอยู่กับตัวเราตลอด เราแค่เปลี่ยนเงินเป็น บิทคอยส์ใส่ในบัญชี บิทคอยส์ของเรา เพื่อเตรียมโอนในวันที่มีรายชื่อมา (ประมาณ 10- 15 วัน) เฉยๆครับ เงินสามารถเบิกถอนได้ตลอดครับ

การสร้างรายได้จากระบบ mMm Global 
1.รายได้จากการ PH ให้การบริจาคช่ายเหลือ เงินจะเพิ่มมูลค่า 20% ต่อเดือน ง่ายๆ เลยระบบคิดให้ 20% / 30วัน = 0.67%
2.รายได้ทำ Task ในหน้า MMM Extra ให้เพิ่ม 2.67% ต่อวัน คิดจากยอด PH  (พวกโพส แชร์ ในโซเชียลต่างๆ) ใครขยันเข้ามาทำได้ทุกวัน 30 วันก็อีก 80%
3.รายได้โบนัส  3% - 5% จากทำ VDO แสดงความขอบคุณเงิน GH ส่งเข้าระบบ และลง YouTube
4.รายได้จากการเชิญผู้คนมาเป็นสมาชิกร่วมชุมชน ระบบคิดให้อีก 10% ของยอด PH ของสมาชิกท่านนั้นๆ   (รายได้ขึ้นอยู่กับจำนวน PH คิดเป็น % จากยอด PH )

จะขอเรียกว่า แนวการ ทำเงิน กับ mMm Global มากกว่า เพราะเงินได้จาก mmm ต้องคิดจากยอดบริจาคของตนเอง 

แนวทางรายได้ก็ออกจะง่ายๆ แบบนี้นะ แต่ได้เยอะ ดังเช่น มีคนไทย เข้ามาทำและเดินแถวรับเงินกัน ได้หมื่น ได้แสน ได้ล้าน กันถ้วนหน้า งานแบบนี้คงไม่มีใครจะยังคิดว่า คนไทยมาหลอกคนไทยด้วยกัน จริงๆ แล้วเราทำกับ MMM Global ซึ่งหมายความว่า ทำกับชุมชนชาวโลก ไม่ใช่ชาวไทย หากเราพอมีความเข้าใจ ทั้งยังยอมรับความเสี่ยง ยอมรับในการทำแค่รหัสเดียว ยอมรับกติกา กฏของระบบ MMM Global ยอมรับทำความเข้าใจในภาษาอังกฤษบ้าง และยืนยันที่จะใช้เฉพาะเงินเหลือใช้ของเราเท่านั้น อย่านำเงินทั้งหมด เงินทั้งชีวิต มาทุ่มลงทุน เพราะเหตุสุดวิสัยจากความผิดพลาดของตนเอง และนี่ ก็เป็นอีกช่องทาง ทำเงิน ของอีกหลายคน  พร้อมกันไหม มีเงินเหลือใช้ ก็แบ่งมาทำเงินกับเรา

  • สนใจสมัคร MMM  :  http://mmmglobal.org 
  • ต้องมีบัญชีเงินที่สามารถเปลี่ยนค่าเงินเป็น bitcoin ที่ผมใช้ : https://blockchain.info

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น