วันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

เหตุผลที่ลงทุนกับMMM Global


        เหตุผลที่ลงทุนกับMMM Global

        สวัสดีครับ วันนี้ผมไม่มีข้อมูลมาโพสหรอกนะครับ เเต่ผมจะมาอธิบายว่าทำไมผมถึงเลือกลงทุนกับ MMM Global เหตุผลก็เหมือนๆกับคนทั่วไปนั้นเเหละครับ คือ อยากได้เงินมาใช้จ่ายเเบบสะดวก ไม่ต้องขอเงินพ่อเเม่อีกเพราะตอนนี้ผมเรียนอยู่ปี 4 ละใกล้จบ เห็นพ่อเเม่ทำงานหนักเลยไม่ค่อยอยากรบกวนท่านครับ เอาเป็นว่าผมจะเล่าเป็นข้อๆนะครับ ว่าทำไมผมกล้าลงทุนกับMMM global ผมไม่กลัวโดนหลอกหรือไง ทำไมจะไม่กลัวหล่ะ ก็กลัวเหมือนกันนั้นเเหละ กลัวเเล้วทำไมผมถึงยังทำอยู่อีกหล่ะ งั้นมาดูนี้นะครับ


ข้อเเรก mMm เปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2011 นี้ก็ 5ปีมาเเล้ว เเต่จริงๆก็มีมาก่อนหน้านี้คือปี 2001 เเต่ยังไม่ได้รับอนุญาติจากรัฐบาลครับ ถ้าเขาคิดจะโกงก็คงไม่รอมาสี่ห้าปีหรอก เเต่เขาโกงไม่ได้หรอกครับ เพราะเขาไม่ได้เเตะเงินเราสักบาทครับ ดูข้อสองต่อครับ

ข้อสอง MMM เป็นแค่เพียงชุนชนที่สามารถช่วยเหลือ กันและกัน เท่านั้น เงินไม่ได้อยู่กับระบบ เงินจะอยู่กับสมาชิกเพื่อที่จะช่วยเหลือกันโดยตรง โดยไม่ผ่านระบบ ไม่มีบริษัท เป็นแค่ เซฟเวอร์ ให้สมาชิกช่วยเหลือกันเอง mmmเป็นแค่เสื่อกลางระหว่างสมาชิกกับสมาชิก เพราะเเบบนี้นั้นเเหละครับเงินเราโอนกันเอง ระบบMMM เเค่จับคู่คำนวณกำไรไห้เราเเค่นั้น


ข้อสามครับ MMMมีสมาชิกกว่า 107 ประเทศ มีคนเข้าร่วมมากกว่า 137 ล้านคนทั่วโลก คนเยอะมากๆครับ คนเหล่านี้ทำไมยังทำกันได้ เเล้วMMM ถ้าจะโกงเขาจะรออะไรอีกหล่ะ ทีเขาไม่โกงเพราะเขาโกงไม่ได้ไง


ข้อสี่ นี้เหตุผลสำคัญเลยครับ เราได้กำไรสองเท่าต่อเดือนเลยครับที่ยอดเราลงทุนไป ก็เเสดงว่าเราเสี่ยงเงินเเค่เดือนเดือนเดียวหลังจากนั้นเราก็ถอนทุนออกได้เลย เดือนต่อไปเราก็ปล่อยให้กำไรทำกำไรไปเเบบเพิ่มสองเท่าทุกเดือน คิดดูถ้าระบบอยู่ได้ปี สองปีเงินเราจะได้เท่าไรเเละเราถอนได้ทุกเมือเลยครับ


ข้อห้า ระบบเป็นการช่วยเหลือกันยิ่งมีสมาชิกมากเท่าไรโอกาสที่ระบบจะล้มน้อยมากเท่านั้นครับ เเล้ว137ล้านคนนี้ มากพอไหม


ข้อหก ระบบกำหนดยอดสูงสุดที่ลงทุนได้คือ1000ดอลลาร์ หรือ สามเเสนกว่าบาทไทย ถ้าระบบต้องการเงินจริงทำไมต้องกำหนดด้วย เเละยอดอย่างตำ10ดอลลาร์ หรือสามร้อยกว่าบาทไทยครับ เเละยังกำหนดห้ามมีสองบัญชี ห้ามใช้คอมเครืองเดียวเข้าสู่ระบบ ห้ามใช้เน็ตจากที่เดียวกันด้วย


ข้อสุดท้าย มั้นคุ้มที่จะทำมากๆครับ โอกาสขาดทุนเเเทบไม่มีเลยครับ
      ตอนนี้ผมทำได้เเค่หลักหมืนกว่าบาทเองครับ พี่สาวผมได้เเสนสองต่อเดือน ผมทุนน้อยเลยต้องใช้เวลาสักหน่อยเเต่ก็กำไรล้วนๆเลยครับ 


      เเล้วคุณจะปล่อยโอกาสที่จะทำไห้มีเงินใช้หรือครับใช้เฉพาะเงินเหลือใช้ของเราเท่านั้น อย่านำเงินทั้งหมด เงินทั้งชีวิต มาทุ่มลงทุน ถ้ายังคิดว่ามีความเสี่ยงเกินคุณก็ลองเเค่ 10ดอลลาร์ 300 กว่าบาทก่อนครับก็ทำกำไรได้เยอะเเต่ใช้เวลาสักนิดรับรองคุ้มครับ


สอบถามเพิ่มเติมที : facebook  ทักมาได้ตลอดครับสนใจสมัคร MMM  :  http://mmmglobal.org ข้อมูลเพิมดูที่หัวข้อบล็อกด้านขวาครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น